♦ Chiếu Ngựa Nguyên Khối ♦-Các hình thức chiếu ngựa hiện nay

♦ Chiếu Ngựa Nguyên Khối ♦ – Các hình thức chiếu ngựa hiện nay  Có phải bạn đang tìm hiểu về các sập chiếu ngựa gỗ nguyên khối? Hiện nay có nhiều loại chiếu ngựa nguyên khối được bày bán tràn lan trên thị trường ở các mức giá chênh lệch nhau hàng chục triệu đồng khiến bạn hoang mang? 

Có bao nhiêu hình thức chiếu ngựa ?

Hiện nay trên thị trường đang được bày bán 3 loại chiếu ngựa, 3 loại chiếu ngựa này sẽ có hình dáng khi nhìn thoáng qua thì khá giống nhau vì đều dựa tren tiêu chuẩn hình dáng chiếu ngựa chung tuy nhiên cách thức sản xuất hoàn toàn khác nhau dẫn đến chất lượng của mỗi loại chiếu ngựa sẽ hoàn toàn khác nhau, từ đó các sập chiếu ngựa gỗ nguyên tấm cũng có nhiều mức giá khác nhau ( xem video ở cuối trang để biết them quá trình sản xuất chiếu ngựa nguyên khối tại xưởng gỗ Chung Hiệp nhé).

Vậy, hãy cùng xưởng gỗ Chung Hiệp xem hết bài viết dưới đây để hiểu hơn về sự khác biết của 3 loại chiếu ngựa này nhé!!!

  1. Chiếu ngựa nguyên khối thật

Chiếu ngựa nguyên tấm gỗ gõ đỏ tại xưởng gỗ Chung Hiệp
Chiếu ngựa nguyên tấm gỗ gõ đỏ tại xưởng gỗ Chung Hiệp

Một trong những điểm đặc trưng của bộ chiếu ngựa gỗ nguyên tấm đó là vân cầu vồng, nhìn vào bề mặt gỗ ta có thể thấy những đường vân chạy hình chữ C, tiếp theo đó là sự liền mạch của những đường vân giữa các mặt của sập chiếu ngựa nguyên khối, tất cả các loại chiếu ngựa nguyên khối thật đều có sự liền mạch của các vân.

Vân cầu vồng của chiếu ngựa giả nguyên khối
Vân cầu vồng của chiếu ngựa giả nguyên khối

 

Vân gỗ liền mạch giữa các mặt của chiếu ngựa nguyên khối
Vân gỗ liền mạch giữa các mặt của chiếu ngựa nguyên khối

Điểm dễ nhận biết của những sập chiếu ngựa nguyên tấm gỗ thật là gông đầu.Gông đầu gỗ chính là các bộ chiếu ngựa gỗ nguyên khối ở 2 đầu của tấm được khoan 1 lỗ đường kính 5cm; để đưa thanh sắt trụ tròn có đường kính 3cm vào gông đầu. Sau đó được vá hai đầu bằng gỗ và hoàn toàn có thể nhìn bằng mắt thường.

Gông đầu chiếu ngựa nguyên tấm để tránh trường hợp gỗ bị xé, nứt toác.

Gông đầu gỗ bằng thanh sắt của tấm chiếu ngựa nguyên khối gỗ gõ đỏ
Gông đầu gỗ bằng thanh sắt của tấm chiếu ngựa nguyên khối gỗ gõ đỏ

Tuy nhiên, với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, mọi điểm đặc trưng của những bộ chiếu ngựa nguyên tấm thật đều có thể được làm giả bởi những cơ cở không uy tín, vì vậy khách hàng hãy tìm hiểu rõ hơn về Chiếu Ngựa Nguyên Khối 【THẬT – GIẢ】Là Sao? Lừa Đảo? .

2. Chiếu ngựa đóng hộp

Chiếu Ngựa đóng hộp là gì? Đây là loại chiếu ngựa được làm ra bằng công nghệ ép nhiều tấm gỗ lại với nhau và bên mặt ở ngoài sẽ được ghép bởi những mãnh gỗ có độ dày tầm 5mm của chiếu ngựa gỗ nguyên tấm thật để tạo nên những đường vân không khác gì sập chiếu ngựa nguyên khối gỗ thật. Ở những sập chiếu ngựa đóng hộp thường khi gõ lên bề mặt sẽ nghe thấy tiếng lộp bộp vì bên trong không phải là nguyên khối chắc như những sập chiếu ngựa nguyên tấm gỗ  thật.

chiếu ngựa đóng hộp

Những sập chiếu ngựa đóng hộp rất dễ nhận biết vì các đường vân ở các mặt không liền nhau, hay khi gõ lên bề mặt chiếu ngựa gỗ đóng hộp sẽ không nghe đươc tiếng đặc như gõ lên bên mặt sập chiếu ngựa gỗ nguyên khối thật. Giá của những sập chiếu ngựa đóng hộp rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng thật tuy nhiên về mặt bền thì tất nhiên sẽ không so được với những sập chiếu ngựa gỗ nguyên tấm thật.

3. Chiếu ngựa giả nguyên khối.

Chiếu ngựa giả nguyên tấm chính là các miếng gỗ thịt gỗ tự nhiên 100% nhưng chỉ dày vài phân, chúng được đóng thành khung với nhau. Bên trong rỗng thì sẽ được cho vào các chất liệu khác: mùn cưa, gỗ tạp, thậm chí là bê tông để tấm chiếu ngựa giả nguyên khối nặng như sập chiếu ngựa thật ( nặng hàng tạ, sức người không khênh được, phải dùng xe cẩu và xe nâng)

Chiếu ngựa giả nguyên khối

Giá thành của những sập chiếu ngựa gỗ giả nguyên khối này vô cùng rẻ, tuy nhiên theo với đó là chất lượng kém, và lưu ý hơn chiếu ngựa gỗ nguyên tấm giả có bề ngoài rất sát với chiếu ngựa nguyên tấm gỗ thật cho nên khách hàng nên chọn những nơi uy tín như Xường gỗ Chung Hiệp để mua hàng chất lượng hoặc có thể nhờ thợ gỗ kiểm tra trước khi mua.

Để biết thêm Chiếu Ngựa【GIẢ】Nguyên Khối có gì HOT??? thì hãy nhấp vào link nhé!!

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì, Chính vì vậy Xưởng Gỗ Chung Hiệp khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của mình

Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp chuyên làm trực tiếp tại xưởng của nhà tại địa chỉ Châu Phong Liên Hà Đông Anh Hà Nội. Bạn đang tìm mua bộ chiếu ngựa nguyên khối đẹp thì đây chính là địa chỉ tin cậy để mua.

 

 

goi-chung-hiep

Hãy nói cho chúng tôi băn khoăn của bạn

Tôi sẽ giải quyết 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và kiến thức tại đây:

File:Arrows down animated.gif - Wikipedia

 >>Click xem quy trình làm ra chiếu ngựa nguyên khối<<

SỨ MỆNH BÁN HÀNG TỪ ÔNG CHỦ XƯỞNG

Là Ông chủ của xưởng gỗ Chung Hiệp, gắn bó và đam mê với nghề đồ gỗ nội thất đã được hơn chục năm. Với kinh nghiệm và sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn, chất lượng mẫu mã đẹp. Xưởng gỗ Chung Hiệp chúng tôi cam kết bán cho bạn giá  tốt nhất tại xưởng, đúng chất gỗ, mẫu mã bạn đã chọn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng.

Đã Mua Hàng là phải mua từ xưởng uy tín           Mr. Chung Hiệp – (Ông chủ xưởng uy tín)

dogochunghiep
Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bộ sập chiếu ngựa nguyên khối gỗ gõ đỏ và gỗ lim  hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp Liên Hà Đông Anh để được tư vấn.

Luôn có ưu đãi khi gọi trực tiếp cho Chung Hiệp

goi-chung-hiep
zalo-san-pham chung hiep
facebook-chung-hiep

Địa chỉ xưởng gỗ Chung Hiệp: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 1: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 2: số 596 số mới, Lê Hồng Phong, Nha Trang
Cửa hàng 3: số nhà 429 đường 23/10, Khánh Hòa
Điện thoại: 0967.667.266 – 0914.667.266 – 0789.667.266
Email: xuonggochunghiep@gmail.com
Fanpage: xuonggochunghiep – Youtube: Xưởng Gỗ Chung Hiệp

Tag: Cách phân biệt chiếu ngựa nguyên khối, phân biệt chiếu ngựa thật và chiếu ngựa giả, Kiến thức cần đọc trước khi mua chiếu ngựa gỗ và sập gỗ, Chiếu ngựa gỗ hàng mộc nguyên khối, chiếu ngựa nguyên khối , sập chiếu ngựa gỗ nguyên khối, nguyên tấm