Bàn Ăn Nguyên Khối – MẪU CÓ SẴN hay THIẾT KẾ RIÊNG ?

Bàn Ăn Nguyên Khối – MẪU CÓ SẴN hay THIẾT KẾ RIÊNG ?

Đối với Bàn Ăn Nguyên Khối có sẵn hay tự thiết kế sẽ đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của bàn ăn gỗ nguyên tấm. Tùy theo nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng mỗi mẫu bàn ăn gỗ nguyên khối sẽ đáp ứng theo tiêu chuẩn khác nhau. Vậy ưu điểm và nhược điểm của bộ bàn ăn nguyên khối gỗ lim, gõ đỏ là gì ?

Bài viết dưới đây của Xưởng gỗ Chung Hiệp sẽ giải đáp thắc mắc Liệu rằng nên dùng bàn ghế gỗ nguyên khối mẫu có sẵn hay tự thiết kế riêng !!!

    1.Bàn Ăn Nguyên Khối Có sẵn

Mẫu bàn ăn nguyên khối đẹp có sẵn là những sản phẩm bàn ăn (gỗ gõ đỏ, gỗ lim, cẩm) đã được thiết kế về hình dáng, hoa văn, kích thước (độ dày mỏng) của mặt bàn nguyên khối, ghế nguyên khối sao cho hài hòa, phù hợp với nhau. Một ví dụ đơn giản là mặt bàn gỗ nguyên tấm gỗ gõ đỏ hoặc gỗ lim mỏng khoảng 10-15 phân thì ghế ăn gỗ gõ đỏ to, dày sẽ không phù hợp.

bàn ăn nguyên khối Chung Hiệp
                                                                              Bàn ăn nguyên khối Chung Hiệp

« Ưu Điểm » 

” Có sẵn ” nên thời gian để sở hữu một bộ Bàn Ăn Gỗ Nguyên Khối  này sẽ nhanh hơn.

Các mẫu bàn ghế ăn nguyên khối đã được Chung Hiệp thiết kế hài hòa phù hợp với các không gian, phong cách phòng ăn của đa số nhà ở Việt Nam.

Đối với những khách hàng không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu bàn ăn nguyên khối nào phù hợp thì hãy liên hệ với Chung Hiệp để chúng tôi tư vấn mẫu mã và kích thước phù hợp với phòng ăn nhà bạn nhé.

« Nhược điểm »

Mỗi người có 1 gu thẩm mĩ riêng, có thể những mẫu ghế ăn nguyên khối có sẵn tại Xưởng gỗ Chung Hiệp chưa làm hài lòng các bạn, chưa hợp mắt.

Vậy thì khi đó hãy thẳng thắn chia sẻ với Chung Hiệp về yêu cầu của bạn, Chung Hiệp sẽ làm cho riêng bạn 1 bộ bàn ăn nguyên khối đẹp và duy nhất chỉ có 1.

Là một bộ bàn ghế ăn đã hoàn thiện, phong cách, kích thước hay màu sắc của bàn ăn gỗ nguyên khối sẽ không biến hóa được linh hoạt theo sở thích của bạn. Với một số kỹ thuật tinh vi hiện nay rất khó để phân biệt một bộ bàn ghế ăn nguyên tấm là thật hay giả vì thế hãy xem thêm thông tin tại đây

Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề của ông chủ Chung Hiệp cùng với đội thợ chuyên nghiệp, Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp là cơ sở sản xuất bàn ăn gỗ nguyên khối đẹp để khách hàng có thể tin tưởng chọn lựa những mẫu bàn ăn nguyên khối gỗ gõ đỏ, gỗ lim… Các bạn sẽ được tư vẫn nhiệt tình và xem tận mắt những mẫu đồ gỗ nguyên khối có sẵn tại xưởng ( xem thêm tại đây )

Ông chủ Chung và Ông chủ Hiệp bắt tay vui vẻ cùng bác khách Bắc Ninh
         Ông chủ Chung và Ông chủ Hiệp bắt tay vui vẻ cùng bác khách Bắc Ninh

       2. Bàn Ăn Nguyên Khối Thiết Kế Riêng

<< Ưu điểm >>

Đối với mẫu bàn ăn nguyên khối thiết kế riêng sẽ đáp ứng được đúng kích thước, hình dáng đúng với yêu cầu của khách hang vì thế mẫu bàn ghế ăn nguyên tấm thiết kế riêng sẽ phù hợp hơn với gian bếp của gia chủ.

44.836x600ban-hop-nguyen-khoi-chung-hiep
Bộ bàn họp nguyên khối gỗ gõ

 

Trên đây là Bộ bàn họp nguyên khối gỗ gõ SIÊU KHỦNG trả Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ Việt Nam-Hàn Quốc được Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp làm trực tiếp tại xưởng của nhà tại địa chỉ Châu Phong Liên Hà Đông Anh Hà Nội. Với sản xuất số lượng lớn bàn ăn nguyên tấm gỗ đẹp hơn 20 năm qua, Chung Hiệp tự tin răng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng luôn đặt niềm tin cho xưởng.

<< Nhược điểm>>

Thời gian để hoàn thiện là nhược điểm duy nhất của những mẫu bàn ăn gỗ đẹp thiết kế riêng.

Bộ bàn họp nguyên khối gỗ gõ SIÊU KHỦNG trả Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ Việt Nam-Hàn Quốc  được Chung Hiệp làm theo thiết kế, bản vẽ riêng và mất gần 2 tháng để có thể hoàn thiện và trao trả 2 bộ bàn họp nguyên khối gỗ gõ đỏ không tì vết.

Tuy nhiên đối với những khách hàng càng cần gấp để sở hữu cho mình một bộ bàn ăn nguyên tấm đẹp, Chung Hiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mẫu bàn ghế ăn nguyên khối có sẵn tại xưởng phù hợp nhất với yêu cầu, sở thích của bạn.

Trực tiếp xẻ cây gỗ khủng tại Xưởng gỗ Chung Hiệp
                                                     Trực tiếp xẻ cây gỗ khủng tại Xưởng gỗ Chung Hiệp

 

  ⇒  Tóm lại:  điều quan trọng hơn hết là bạn nên chọn một nơi uy tín để thỏa mãn chất lượng cũng như phong cách mà bạn mong muốn. Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp luôn sẵn sàng và chia sẽ với các bạn mọi vấn đề về bàn ăn gỗ nguyên khối đẹp.

goi-chung-hiep

Hãy nói cho chúng tôi băn khoăn của bạn

Tôi sẽ giải quyết 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và kiến thức tại đây:

File:Arrows down animated.gif - Wikipedia

 >>Click xem thêm các sản phẩm đồ gỗ nguyên khối <<

>>Chiếu Ngựa Nguyên Khối 【THẬT-GIẢ】Là Sao? Lừa Đảo?<<

SỨ MỆNH BÁN HÀNG TỪ ÔNG CHỦ XƯỞNG

Là Ông chủ của xưởng gỗ Chung Hiệp, gắn bó và đam mê với nghề đồ gỗ nội thất đã được hơn chục năm. Với kinh nghiệm và sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn, chất lượng mẫu mã đẹp. Xưởng gỗ Chung Hiệp chúng tôi cam kết bán cho bạn giá  tốt nhất tại xưởng, đúng chất gỗ, mẫu mã bạn đã chọn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng.

Đã Mua Hàng là phải mua từ xưởng uy tín           Mr. Chung Hiệp – (Ông chủ xưởng uy tín)

dogochunghiep
Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bộ sập chiếu ngựa nguyên khối gỗ gõ đỏ và gỗ lim  hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp Liên Hà Đông Anh để được tư vấn.

Luôn có ưu đãi khi gọi trực tiếp cho Chung Hiệp

goi-chung-hiep
zalo-san-pham chung hiep
facebook-chung-hiep

Địa chỉ xưởng gỗ Chung Hiệp: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 1: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 2: số 596 số mới, Lê Hồng Phong, Nha Trang
Cửa hàng 3: số nhà 429 đường 23/10, Khánh Hòa
Điện thoại: 0967.667.266 – 0914.667.266 – 0789.667.266
Email: xuonggochunghiep@gmail.com
Fanpage: xuonggochunghiep – Youtube: Xưởng Gỗ Chung Hiệp

tag: bàn ăn gỗ nguyên khối đẹp, bàn ăn nguyên tấm, bàn ăn gỗ gõ đỏ, bàn ăn gỗ lim