¶ Chiếu Ngựa Nguyên Khối ¶ – Gỗ Lim Siêu phẩm Chiếu Ngựa

¶ Chiếu Ngựa Nguyên Khối ¶ – Gỗ Lim Siêu phẩm Chiếu Ngựa  Hiện nay việc sử dụng những Chiếu ngựa nguyên tấm đang là một trong những xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên  và mẫu chiếu ngựa nguyên khối gỗ lim mang lại sự sang trọng và ấn tượng hơn cho căn nhà của khách hàng.

Xưởng gỗ Chung Hiệp tự hào là 1 trong 2 xưởng sản xuất chiếu ngựa nguyên khối gỗ lim,… lớn nhất khu vực. xưởng có diện tích gần 2000m2.

Và dưới đây, Chung Hiệp sẽ cho các bạn thấy những ưu điểm không thể chối từ về chiếu ngựa gỗ lim nguyên tấm (Đừng quên xem video bên dưới để xem những mẫu chiếu ngựa nguyên khối nhé) !!!

1. Ứng dụng của gỗ lim trong đời sống.

Từ xa xưa đã có câu tục ngữ như ” thằng bờm có cái quạt mo phú ông xin đổi một bè gỗ lim”, có thể thấy từ xa xưa loài gỗ lim đã vô cùng quý hiếm và đắt giá. Đến ngày nay gỗ lim cũng vô cùng được săn đón.

Cây gỗ lim có quá trình phát triển khá chậm, thường mọc nhiều ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới, của tuổi đời trưởng thành khá lâu nên thân của loài cây này vô cùng chắc và nặng hơn so với những loại gỗ thông thường, vì thế những bộ chiếu ngựa nguyên tấm gỗ lim được làm ra vô cùng chắc chắn.

Gỗ lim có màu nâu sẫm, có khả năng chịu lực nén rất tốt đồng thời mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ do có các đường vân gỗ xoắn vô cùng đẹp mắt. Vì thế gỗ lim thường được sử dụng để làm bàn ăn, cột, cửa.. và hiện nay xu hướng chiếu ngựa nguyên khối gỗ lim cũng đang được ưa chuộng.

 

Chiếu ngựa ở Xưởng gỗ Chung Hiệp
Chiếu ngựa ở Xưởng gỗ Chung Hiệp

2. Ưu điểm của bộ chiếu ngựa nguyên tấm.

Chống mọt, độ bền cao

Khả năng chống mối mọt của gỗ lim so với các loài gỗ khác tốt hơn nhiều, đồng thời sức tải của gỗ lim cũng được cho là khá bền bỉ. Gỗ lim có cấu trúc bên trong vô cùng chắc chắn, do đó nó có khả năng chịu được những tác động từ bên ngoài rất tốt. Vì vậy những bộ chiếu ngựa nguyên khối gỗ lim cũng có khả năng chống mọt hoàn toàn và độ bền lên đến hàng trăm năm, cho nên giá trị của sập chiếu ngựa gỗ lim nguyên tấm sẽ không bị mất đi sau khoảng thời gian dài.

Chiếu ngựa nguyên tấm tại Chung Hiệp
Chiếu ngựa gỗ cẩm vàng trả anh Trâm ở Vĩnh Phúc
Chiếu ngựa gỗ lim vàng trả anh Trâm ở Vĩnh Phúc

Thẩm mỹ cao

Bề măt gỗ lim nói chung thường có nhiều vân gỗ mềm mại hình xoắn trông rất đẹp và sang trọng. Những vân gỗ này cũng rất bền với thời gian do gỗ ít bị cong vênh và biến dạng nếu được bảo quản trong những môi trường ổn định. Những sập chiếu ngựa nguyên khối gỗ lim tại Xưởng gỗ Chung Hiệp có vân gỗ cuồn cuộn, đây cũng là một trong những ưu điểm đầu tiên khi khách hàng tìm đến bộ chiếu ngựa gỗ lim nguyên tấm đẹp. ( xem thêm những bộ chiếu ngựa nguyên khối có vân gỗ cuồn cuộn của Chung Hiệp tại đây)

Vân cầu vồng- Dấu hiệu số 1 của chiếu ngựa nguyên khối gõ đỏ
Vân cầu vồng – Dấu hiệu số 1 của chiếu ngựa nguyên khối
Chiếu ngựa ở Xưởng gỗ Chung Hiệp
Chiếu ngựa ở Xưởng gỗ Chung Hiệp

 

 

Bộ chiếu ngựa gỗ lim nguyên khối được xưởng gỗ Chung Hiệp sản xuất từ 100% gỗ lim tự nhiên và nguyên khối không chắp vá. Đây cũng là một trong những lí do tạo nên giá trị hàng trăm triệu của sập chiếu ngựa nguyên khối đẹp, hơn nữa gỗ lim là loại gỗ thượng hạng mang gam màu nâu trầm nên những mẫu chiếu ngựa nguyên tấm gỗ lim đẹp lại càng chất lượng và sang trọng.

 

File:Arrows down animated.gif - Wikipedia

 >>Click xem Chiếu Ngựa Nguyên Khối <<

 CHẤT GỖ – CHẤT CẢ NƯỚC SƠN 

SỨ MỆNH BÁN HÀNG TỪ ÔNG CHỦ XƯỞNG

Là Ông chủ của xưởng gỗ Chung Hiệp, gắn bó và đam mê với nghề đồ gỗ nội thất đã được hơn chục năm. Với kinh nghiệm và sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn, chất lượng mẫu mã đẹp. Xưởng gỗ Chung Hiệp chúng tôi cam kết bán cho bạn giá  tốt nhất tại xưởng, đúng chất gỗ, mẫu mã bạn đã chọn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng.

Đã Mua Hàng là phải mua từ xưởng uy tín           Mr. Chung Hiệp – (Ông chủ xưởng uy tín)

dogochunghiep
Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bộ chiếu ngựa nguyên khỗi gỗ lim hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ Chung Hiệp Liên Hà Đông Anh để được tư vấn.

Luôn có ưu đãi khi gọi trực tiếp cho Chung Hiệp

goi-chung-hiep
zalo-san-pham chung hiep
facebook-chung-hiep

Địa chỉ xưởng gỗ Chung Hiệp: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 1: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Cửa hàng 2: số 596 số mới, Lê Hồng Phong, Nha Trang
Cửa hàng 3: số nhà 429 đường 23/10, Khánh Hòa
Điện thoại: 0967.667.266 – 0914.667.266 – 0789.667.266
Email: xuonggochunghiep@gmail.com
Fanpage: xuonggochunghiep – Youtube: Xưởng Gỗ Chung Hiệp

tag: chiếu ngựa nguyên khối, sập chiếu ngựa gỗ lim nguyên khối, chiếu ngựa nguyên tấm đẹp, chiếu ngựa nguyên khối đẹp, những mẫu chiếu ngựa nguyên khối đẹp

Các bạn có thể đọc thêm về :

Chiếu Ngựa Nguyên Khối 【THẬT-GIẢ】Là Sao? Lừa Đảo?